Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

BẢO DƯỠNG Ô TÔ TỐT NHẤT

Chiếc ô tô yêu quý của bạn đang có vấn đề, bạn cần sửa chữa gấp. Hãy đến ngay với chúng tôi xe của bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tụy và giàu kinh nghiệm của chúng tôi.
 
Gara của chúng tôi chuyên cung cấp  dịch vụ bảo hành, sửa chữa, nâng cấp ô tô tốt nhất TP.Vinh với giá cả vô cùng phải chăng
Chúng tôi có tất cả các dịch vụ. Từ những việc như sơn lại xe, phủ nano giúp xe được như mới đến những việc như thay dầu, sửa chữa động cơ, thiết kế lại nội thất cho xe, lắp đặt các thiết bị chống trộm…hay cung cấp các dịch vụ cứu hộ ô tô 24/7, dịch vụ sửa chữa lưu động… chúng tôi đều đảm nhiệm từ A -> Z và đảm bảo khi các bạn nhận lại xe đều hài lòng với những gì mình mong muốn.

Khi đưa xe đến với chúng tôi chiếc xe của bạn sẽ được tân trang như khi mới mua. Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên bởi dịch vụ tuyệt vời của Nhà cung ứng: UPSvietnam


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!