Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

SỬA CHỮA ĐỘNG CƠ Ô TÔ

Nhà cung ứng: UPSvietnam chuyên bảo dưỡng sửa chữa động cơ ô tô chuyên nghiệp nhất, chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất và giá rẻ nhất Hà Nội. Với đội ngũ kĩ sư lành nghề, thiết bị hiện đại, Nhà cung ứng: UPSvietnam xứng đáng là bệnh viện ô tô số một , được nhiều hãng ô tô cũng như người tiêu dùng lựa chọn làm điểm đến của mình mỗi khi xe gặp trục chặc.

Nhà cung ứng: UPSvietnam luôn tiếp cận những kĩ thuật tiên tiến, hiện đại nhất của công nghệ ô tô trong nước và quốc tế với phương châm an toàn là số một. Chúng tôi luôn đặt bản thân vào địa vị của mỗi khách hàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất giúp quý khách giảm thiểu tối đa tai nạn do xe gây ra.

Khi đến Nhà cung ứng: UPSvietnam các bạn sẽ được nhận dịch vụ bảo dưỡng tốt nhất, được các chuyên gia tư vấn cận thận để bạn hiểu hơn về chiếc xe của bạn đang trong tình trạng nào và cần phải sửa chữa những gì tránh lãng phí tiền của  cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của “ xế yêu “ .

Ngày từ những bước đầu đi vào sửa chữa động cơ ô tô hay bảo dưỡng máy, bạn đã có thể cảm nhận được sự khác biết ở chúng tôi với các trung tâm khác. Không còn sử dụng nước để rửa động cơ, dễ gây ra ẩm làm cháy hoặc động cơ không hoạt động. Chúng tôi đã áp dụng công nghệ mới nhất làm sạch động cơ bằng tia đá lạnh CO 2, giúp động cơ được làm sạch dễ dàng hơn, không cần tháo lắp, không để nước vào trong các thiết bị máy móc, không gây xước bề mặt…

Ngoài ra tất cả các phụ tùng được chúng tôi sử dụng đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo nhất lượng 100% vì vậy bạn có thể tin tưởng và đặt niềm tin vào chúng tôi. Hãy nhanh chân mang xe đến trung tâm sửa chữa ô tô tốt nhất của chúng tôi. Nhà cung ứng: UPSvietnam nơi niềm tin được chấp cánh.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!