Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

SỬA CHỮA Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Chiếc xe ô tô của bạn đã quá cũ, bạn muốn thay thế các phụ tùng để làm mới chiếc xe của bạn về mặt thẩm mĩ và chất lượng xe. Hay đơn giản xe của bạn đã bị hỏng, nhưng bạn đang lo ngại về chất lượng sửa chữa của các trung tâm, cơ sở sửa chữa ô tô bây giờ, khi mà số lượng các cơ sở sửa chữa ô tô, bảo hành ô tô mọc lên như nấm.

Cách tốt nhất hãy mang chiếc xe của bạn đến một địa chỉ quen thuộc của tất cả các tài xế, bệnh viện ô tô lớn nhất miền bắc, đảm bảo chất lượng tốt nhất, thời gian sửa chữa nhanh nhất và giá thành hợp lý nhất. Tất cả các phụ tùng được thay thế đều là hàng nhập khẩu từ các nhà sản xuất chính hãng, có giấy tờ đảm bảo chất lượng.

Hãy đến với Nhà cung ứng: UPSvietnam, nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp nhất, với đội ngũ kĩ thuật lành nghề áp dụng các máy móc kĩ thuật hiện đại.

Khi mang xe đến đây, các bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy quy trình sửa chữa ô tô của bạn, các chuyên viên kĩ thuật sẽ làm nhiệm vụ chuẩn đoán và khám bệnh cho chiếc xe, khi phát hiện ra dấu hiệu, nguyên nhân hỏng hóc cũng như cấp độ hư hỏng của xe. Trước khi bắt tay vào sửa chữa, chúng tôi sẽ giải thích cho khách hàng hiểu và đưa ra những cách xử lý tốt nhất cho chiếc xe của bạn, sau khi có sự đồng ý của khách hàng, chúng tôi mới bắt tay vào sửa chữa ô tô của bạn.
Hãy giao chiếc xe của bạn cho đúng người, đúng nơi, để đảm bảo chất lượng, độ an toàn, độ bền và giá thành hợp lý nhất.
Ngoài việc bảo hành, sửa chữa ô tô. Nhà cung ứng: UPSvietnam còn cung cấp bán  Kia Morning Van nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với giá thành tốt nhất. Khi mua xe ở đây, các bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như : tặng quà, bảo hành miễn phí 2 tháng, dịch vụ mua xe trả góp lái suất thấp. Không chỉ có xe mới, VNhà cung ứng: UPSvietnam còn cung cấp cả những chiếc Kia Morning Van cũ giá rẻ, độ mới đạt 95 %.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!